Giáo dục

Các trường Cao đẳng có ngành điều dưỡng chất lượng cao năm 2020

Nhu cầu điều dưỡng viên ngày nay đang rất khan hiếm, do vậy mà đây là cơ hội để các bạn thí sinh có thể tập trung học ngành này để dễ tính toán công việc sau này. Tuy nhiên bên cạnh đó thì các bạn đừng quên phải lựa chọn được môi trường học tập phù hợp. Vậy các trường cao đẳng có ngành điều dưỡng uy tín là gì? Chúng ta hãy cùng tham khảo nhé.

Các trường Cao đẳng có ngành điều dưỡng chất lượng cao năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hiện nay, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là một trong số ít trường Cao đẳng có ngành điều dưỡng tại khu vực TP. HCM.

Tham gia xét tuyển vào ngành Điều dưỡng của Trường, các bạn thí sinh trúng tuyển sẽ được đào tạo trong vòng 3 năm với mức học phí chỉ có 900000 VND/ tháng. Bên cạnh đó nhà trường cũng có thêm một số chính sách miễn, giảm học phí dành cho các thí sinh thuộc diện chính sách của Nhà nước.Ngoài ra nhà trường còn tuyển sinh một số ngành học khác như tuyển sinh dược, ngành cao đẳng xét nghiệm…

Chương trình đào tạo Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chú trọng  cốt lõi “ lấy người học làm trung tâm” Theo đó thì các bạn sẽ được đào tạo 5 phẩm chất quan trọng với điều dưỡng viên bao gồm: Luôn sạch sẽ và cẩn thận, kỹ năng giao tiếp tốt có chuyên môn và nghiệp vụ,  đồng thời cần kiên nhẫn với bệnh nhân, thực hiện tinh thần mạnh mẽ nếu gặp áp lực trong công việc.

Tham gia xét tuyển Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bạn sẽ không phải lo lắng điểm chuẩn, bởi lẽ:

  • Trường nói không với áp lực thi cử, đổi mới phương án tuyển sinh qua xét tuyển học bạ. Cụ thể các bạn sẽ không phải trải qua kỳ thi nào. thay vào đó phải là thí sinh đã tốt nghiệp THPT đồng thời có hạnh kiểm khá trở lên.
  • Nhà trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, chương trình giảng dạy chú trọng thực hành lên đến 70%.
  • Bên cạnh đó nhà trường còn kết hợp với một số trường Y lớn trên cả nước, bệnh viện hay các doanh nghiệp nước ngoài nhằm giúp cho sinh viên Điều dưỡng có thể có việc làm đúng chuyên ngành sau khi ra trường.

Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Nhắc đến các trường có ngành Điều dưỡng chất lượng thì không thể không kể đến Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc thạch. Ngôi trường hội tụ đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn trong việc giảng dạy giúp các bạn sinh viên được trang bị đầy đủ về kiến thức chuyên môn, cũng như kinh nghiệm chăm sóc người bệnh trong ngành Điều dưỡng.

Khi ứng tuyển vào chuyên ngành Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và được nhà trường công nhận thì chương trình đào tạo sẽ giúp sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và những kỹ năng sau:

  •  Hiểu được những tính năng, công dụng và cách sử dụng các loại thuốc.
  •  Trang bị khả năng làm việc, thực hiện phối hợp với các bác sĩ trong chăm sóc bệnh nhân.
  •  Nắm được các kỹ thuật chăm sóc người bệnh từ đơn giản đến phức tạp.
  •  Xây dựng kế hoạch tạo ra quy trình Điều dưỡng viên

Nhà trường hiện nay đào tạo 3 nhóm chuyên ngành cơ bản sau: Điều dưỡng hộ sinh, điều dưỡng đa khoa, điều dưỡng người già.

Hoàn thành khóa học Điều Dưỡng của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch các bạn sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân điều dưỡng. Được công nhận trên cả nước và có cơ hội được làm việc tại những  bệnh viện lớn hay có cơ hội được làm việc tại nước ngoài tại một số quốc gia có nền Y tế tiên tiến nhất trên thế giới.

 Cao đẳng Y tế Hà Đông

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông cũng là một trong số ít các trường Cao đẳng có ngành Điều Dưỡng được đánh giá uy tín trong địa bàn TP. Hà Nội. Do vậy bạn không phải băn khoăn ngành điều dưỡng học trường nào.

Chương trình học Điều dưỡng của trường hiện nay kéo dài trong 3 năm. Nhà trường luôn cố gắng thực hiện sứ mệnh để tạo nên những kỹ thuật viên Điều dưỡng với chất lượng cao đáp ứng công việc trong ngành Y tế nước nhà.

Điều dưỡng viên đòi hỏi phải có một phẩm chất đạo đức tốt, thấu hiểu được bệnh nhân và có cách ứng xử khéo léo. Quan trọng nhất là điều dưỡng viên phải là người có kiến thức chuyên ngành vững chắc đồng thời phải biết cách áp dụng những kiến thức đã học trong những công việc thực tiễn.

Cụ thể, khoa Điều dưỡng của trường Cao đẳng Y tế Hà Đông sẽ trang bị cho các bạn học viên những kiến thức, kỹ năng bao gồm:

  • Nắm được quy luật cơ bản về cấu tạo, chức năng và hoạt động trong cơ thể con người và hiểu được bệnh lý
  • Hiểu được những quy luật cơ bản trong sự tác động qua lại giữa môi trường sống và sức khỏe con người. Từ đó sẽ đưa ra những biện pháp nhằm giúp cải thiện, nâng cao sức khỏe cho người bệnh.
  • Có được những kỹ năng trong việc chăm sóc, bảo vệ và sử dụng các thiết bị y tế.
  • Tôn trọng người bệnh, đồng nghiệp đồng thời phải giữ gìn phẩm chất đạo đức và truyền thống trong ngành Y.
  • Có thái độ cầu thị trong công việc thì sẽ thành công
Rate this post
Facebook Comments
Phong VĐ

Share
Published by
Phong VĐ

Recent Posts

Muốn học ngành Điều dưỡng thi khối nào?

Ngành điều dưỡng là ngành đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế…

1 ngày ago

Chương trình tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Phạm Ngọc Thạch TPHCM

Ngành Y Dược đang là ngành hot hiện nay, bởi đây là ngành mang lại…

1 tháng ago

Tổng hợp các trường đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín

Dược là ngành học có cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên sau…

2 tháng ago

Cách xem chân gà chuẩn dự báo hung – cát cực hay

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xem chân gà chuẩn…

8 tháng ago

Điểm danh trường Cao đẳng dạy tiếng Hàn tại TPHCM chất lượng

Ngày càng có nhiều các bạn trẻ quan tâm đến ngành Ngôn ngữ Hàn bởi…

11 tháng ago

Các ứng dụng xóa quần áo trên ảnh qua điện thoại hữu ích

Các ứng dụng xóa quần áo trên ảnh ngày càng được nhiều người dùng tạo…

1 năm ago